Header Ads

ad728
  • Breaking News

    Căn hộ cao cấp đầy đủ đồ tiện nghi gần Keangnam, Phạm Hùng

    Căn hộ cao cấp đầy đủ đồ tiện nghi gần Keangnam, Phạm Hùng

    Chỉ còn 15-20 ngày nữa là đến Tết Nguyên Đán rồi mà vẫn có người đang còn rất chật vật tìm nhà để chuyển.

    Đừng lo , chúng tôi là Bách, nhà chúng tôi có nhiều phòng nhiều căn như ở Mễ Trì - Mỹ Đình - Cầu Giấy - Đỗ Đức Dục, giá đảm bảo rẻ nhất thị trường.

    🎁 ĐẶC BIỆT : Tôi có 1 món quà tặng cho những ai thuê nhanh nhà ngay từ hôm nay đến 15/1 :

    ✔️ #TẶNG 3 THÁNG MIỄN PHÍ dịch vụ: nước sinh hoạt, wifi, cap, gửi xe, thang máy, vệ sinh chung.

    ✔️ TẶNG VOUCHER nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm cho 5 gia đình khách hàng tại hệ thống các khách sạn 4*, 5* trên toàn quốc.

    Các bạn Liên Lạc ngay cho chúng tôi và đặt lịch xem phòng miễn phí đi xem , chúng tôi tiếp 24/24 ko kể ngày đêm.

    Tất cả các căn chung cư đều được trang bị đầy đủ nội thất, tiện nghi: Giường, đệm gối cao cấp, tủ quần áo gỗ, sofa êm ái, bàn làm việc gỗ, tủ lạnh 2 cánh, tivi truyền hình cab, điều hòa 12000btu, bình nóng lạnh, hệ thống bếp đầy đủ, thiết bị vệ sinh cực cao cấp... Chỉ việc xách vali đến ở.

    Tiện nghi đẳng cấp:

    - Internet tốc độ quốc tế.

    -Khóa từ cực hiện đại.

    - Camera an ninh đảm bảo 24/7.

    - Đi lại thuận tiện, giao thông thông thoáng.

    - Có thể ở Ngắn hạn – Dài hạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Nguyễn Bách
    0973998682

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728