Header Ads

ad728
  • Breaking News

    Cho thuê ngay chung cư Imperia Plaza Giải Phóng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội 

    Cho thuê chung cư Imperia Plaza Giải Phóng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội 

    Cho thuê gấp chung cư Imperia Plaza Giải Phóng Quận hai Bà Trưng Hà Nội. LH.

    Thông tin mô tả.

    Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng. Tìm được cho quý khách CCCC đẹp ưng ý là niềm hạnh phúc của vợ chồng tôi.

    Hơn bất kỳ ai, vợ chồng tôi cũng từng đi thuê gấp nhà, vợ chồng tôi hiểu được những vấn đề có thể gây ra sự khó chịu với bạn. Và, vợ chồng tôi muốn giúp bạn có được 1 trải nghiệm tuyệt vời nhất khi tìm thuê gấp CCCC Imperial Plaza 360 Giải Phóng.

    Quy trình làm việc của vợ chồng tôi:

    1. Bạn gọi hoặc nhắn tin cho vợ chồng tôi để lại nhu cầu của bạn.

    2. Tôi tìm và gửi cho bạn tất cả những căn đáp ứng đúng với nhu cầu thuê gấp của bạn & gửi cho bạn xem trước.

    3. Bạn chọn ra những căn ưng ý và chúng ta sẽ chỉ đi xem những căn đó, không mất thời gian đi xem quá nhiều căn như trước đây bạn đã từng xem.

    4. Sau khi đã chọn được căn ưng ý, bạn trực tiếp thương lượng giá với chủ nhà, hoặc nếu bạn muốn, vợ chồng tôi có thể giúp bạn làm việc đó hoàn toàn miễn phí.

    5. Ký hợp đồng thuê gấp trực tiếp với chủ nhà và dọn vào ở hoặc làm việc.

    Tất cả những thủ tục, hồ sơ, giấy tờ còn lại đã có đội ngũ của vợ chồng tôi lo.

    Tôi ở ngay trong Imperial Plaza 360 Giải Phóng, nên vợ chồng tôi tự tin mình là người tư vấn cũng như hỗ trợ cho bạn tốt nhất về những vấn đề liên quan đến cho thuê gấp tại đây.

    + Nhận ký gửi chủ nhà cho thuê gấp mua bán CCCC. Liên hệ: Minh Hường phone

    Hiện vợ chồng tôi đang quản lý các CCCC cho thuê gấp như sau:

    * Diện tích thuê gấp:

    Căn 2PN - giá 8 triệu/tháng.

    Căn 3 PN - giá 9 - 10 triệu/tháng.

    Căn 4 PN - giá 13 -15 triệu/tháng.

    Từ 2 PN đến 4 PN.

    * LH để để thuê gấp được CCCC ưng ý nhất.

    Nguyễn Hương
    0916645698

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728